Nội Thất Gỗ

Nội thất phòng khách liền bếp cần chú trọng điều gì

Các thiết kế nhà ở chưa bao giờ ngừng thay đổi. Mỗi phong cách nhà ở ảnh hưởng rất nhiều đến cách chọn và sắp xếp nội thất gỗ. Những nội thất nào thì phù hợp, chọn nội thất phòng khách liền bếp có gì cần chú ý? Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc dùng bàn ăn để ngăn cách giữa phòng bếp và phòng khách chưa? Ồ, ý tưởng này không hề mới đâu nha, mới chỉ là ở cách bạn thể hiện nó như thế nào mà thôi. Một bộ bàn ăn đặt ở giữa à, không phải nó là đồ nội thất cho phòng bếp sao? Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những điều thú vị và lưu ý khi chọn nội thất cho phòng khách liền bếp nhé.

nội thất phòng khách liền bếp

Phong cách thống nhất giữa 2 căn phòng

Sự thống nhất ở đây, trước tiên phải nói đến kiểu thiết kế của nội thất. Các chi tiết có thể khác nhau, nhưng lưu ý, hãy chọn cùng một kiểu hoặc hiện đại, hoặc cổ điển, có thể là tân cổ điển cũng được nữa nhé. 

Chọn một phong cách bất kỳ mà bạn yêu thích là bước đầu tiên. Những bước tiếp theo, hệ thống nội thất tại Việt Nam ZITO sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

nội thất phòng khách liền bếp

Dù chúng là 2 căn phòng hoàn toàn riêng biệt, có công dụng riêng, nhưng khi thiết kế liền nhau, hãy làm sao để chúng có sự hài hòa để đáng công ghép đôi chúng, phải không nào?

Chọn tủ trang trí, hoặc bàn ghế ăn để ngăn cách

Việc dùng tủ trang trí hay bàn ghế ăn để ngăn cách giữa 2 căn phòng thật ra không phụ thuộc vào sở thích của bạn cho lắm đâu. Đôi khi, tủ trang trí lại không phát huy hết được tác dụng của nó nếu thiết kế nhà ở của bạn không cho phép. Đây là chiếc tủ cần được đặt vào đúng không gian của nó. Uhm, nó hơi khó tính hơn bàn ghế ăn một chút.

Với bàn ghế ăn, khi đặt giữa 2 không gian này, nó có thể ngăn cách, lại vừa sử dụng được với công dụng của cả 2 phòng. Tuyệt vời không nào?

Nhưng nếu bạn yêu thích tủ trang trí, không sao hết, mọi thứ đều có giải pháp của nó mà. 

nội thất phòng khách liền bếp

Nội thất ZITO luôn có những chuyên gia thiết kế thi công nội thất hiện đại, có thể cân được mọi thiết kế nhà ở. Nội thất phòng khách liền bếp ư, chẳng có gì là trở ngại cả. ZITO với kinh nghiệm nắm trong tay, chỉ chờ bạn có nhu cầu sử dụng nội thất thôi, ZITO sẽ tư vấn mọi điều mà bạn nên biết. Những sản phẩm nội thất gỗ hoàn hảo được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thì sao? Cùng đến ZITO và tìm hiểu thêm về những loại gỗ đặc biệt, xịn xò này nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button