Nội Thất Gỗ Phòng kháchTin tức

Những sản phẩm nội thất phòng khách không thể thiếu

Nội thất phòng khách luôn là dòng sản phẩm được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng nhất ngôi nhà. Bởi đây không chỉ là không gian riêng tư của gia đình mà còn nơi đón tiếp khách đến chơi nhà. Dù không gian nội thất hiện đại hay không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển thì phòng khách cũng không thể thiếu những sản phẩm sau: bàn ghế sofa gỗ, kệ tivi, kệ trang trí, tủ rượu. Đây là những sản phẩm thiết yếu nhất trong không gian phòng khách vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa mang lại hiệu ứng trang trí cho không gian. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những công dụng của chúng và gợi ý lựa chọn sản phẩm đảm bảo “bền-đẹp”.

Không gian nội thất phòng khách biệt thự Venice
Thiết kế không gian phòng khách biệt thự Venice

Bàn ghế sofa gỗ

Trong không gian phòng khách thì bàn ghế sofa gỗ được coi là quan trọng nhất. Công dụng chính của sofa gỗ là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần. Đồng thời cũng là nơi bạn đón tiếp khách đến thăm nhà. Bởi vậy việc lựa chọn sofa gỗ có thiết kế ngồi thoải mái là tiêu chí đầu tiên cần quan tâm. Bên cạnh đó thì yếu tố về thẩm mỹ và độ bền sản phẩm cũng được chú ý.

sofa góc L gỗ óc chó tiện nghi đa năng cho phòng khách
Sofa góc L gỗ óc chó tiện nghi đa năng cho phòng khách

Tham khảo: Bộ sưu tập sofa gỗ hiện đại cho phòng khách gia đình

Tùy vào thiết kế nội thất của phòng khách mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với những không gian thiết kế hiện đại thì sofa có thiết kế đơn giản, trẻ trung và tiện ích sẽ phù hợp hơn cả. Tuy nhiên đối với thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển bạn nên lựa chọn sofa gỗ có thiết kế cầu kỳ hơn. Các thiết kế này sẽ làm nổi bât vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp của không gian.

Kệ tivi

Kệ tivi là sản phẩm ngày càng được ưu chuộng sử dụng trong phòng khách. Như đúng với tên gọi của mình đây là sản phẩm gắn liền với tivi trong phòng khách. Nó là sản phẩm nâng đỡ bảo vệ tivi giúp mọi người có thể xem tivi được dễ dàng và thoải mái hơn. Ngoài ra, các thiết kế kệ tivi hiện đại với nhiều ngăn và hôc tủ. Bạn cũng có thể để rất nhiều sách báo hay những vật dụng sinh hoạt gia đình tại các ngăn kéo này. Điều này giúp phòng khách trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

kệ tivi gỗ sồi ZK 501 S05
Kệ tivi gỗ có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Với thiết kế đa dạng của tivi hiện nay các sản phẩm kệ tivi cũng có thiết kế vô cùng đa dạng. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng chính mà còn được coi như sản phẩm trang trí cho phòng khách. Tuy nhiên khi lựa chọn kệ tivi bạn nên tìm những thiết kế tương đồng để phù hơp với sofa gỗ từ đó tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế nội thất phòng khách gia đình.

Kệ trang trí

Như đã nói ở trên thì phòng khách là không gian quan trọng. Bởi vậy không chỉ cần những sản phẩm phục vụ các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu mà việc trang trí trong không gian cũng vô cùng quan trọng. Kệ trang trí chính là một sản phẩm tuyệt vời như vậy. Đối với nội thất phòng khách chung cư thì việc sử dụng kệ trang trí còn được coi như bức ngăn phòng đẹp mắt. Đặc biệt là đối với những không gian nội thất chung cư nhỏ. Đây là “bức tường” ngăn cách phòng khách với phòng ăn ấn tượng. Không gian căn hộ sẽ được gắn kết với nhau mà không tạo nên sự bí bách bởi những bức tường bí bách.

Kệ trang trí gỗ sồi ZT 784
Kệ trang trí sử dụng trong phòng khách gia đình

Tham khảo: Các kiểu dáng kệ trang trí được yêu thích nhất trên thị trường

Trên kệ trang trí phòng khách bạn có thể để rất nhiều sản phẩm lưu niệm hay trang trí khiến không gian trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Và mang đặc trưng riêng biệt thể hiện nét độc đáo của gia đình mình với những phòng khách khác.

Tủ rượu

Tủ bảo quản rượu thường được gọi tắt là tủ rượu có thiết kế đa dạng phục vụ nhu cầu bảo quản và trưng bày rượu khác nhau. Như bạn đã biết đối với từng loại rượu sẽ có cách bảo quản khác nhau. Chính bởi vậy để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất của rượu bạn cần một sản phẩm chuyên biệt.

Tủ rượu gỗ ZT 733 gồm nhiều ngăn đựng rượu và đồ trang trí
Tủ rượu gỗ gồm nhiều ngăn đựng rượu và đồ trang trí

Tủ rượu chính là sản phẩm phù hợp nhất lưu giữ hương vị của rượu. Đồng thời cũng là báu vật trong phòng khách gia đình thể hiện sở thích của gia chủ. Đối với nhiều đáng nam nhân thì đây như một lời khẳng định thể hiện sự nam tính của mình.

Cách lựa chọn nội thất phòng khách gia đình

Để lựa chọn được nội thất phòng khách gia đình bạn nên lưu ý đến những yếu tố sau: Sản phẩm có phù hợp với phong cách thiết kế của phòng khách hay căn hộ không? Độ bền sản phẩm, giá cả nội thất phòng khách.

Nội thất phòng khách có sự đồng nhất trong thiết kế

Để mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng thì việc lựa chọn nội thất phòng khách đồng nhất cần được quan tâm đầu tiên. Điều đó thể hiện từ phong cách thiết kế nội thất phòng khách, màu sắc nội thất cho đến chất liệu.

thiết kế thi công nội thất căn 3pn the emerald
Nội thất phòng khách làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nội thất bán theo combo nội thất phòng khách. Khi mua theo combo như vậy khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá cả và các chính sách mua sắm tiện ích khác.

Độ bền của sản phẩm

Nói về độ bền của sản phẩm nội thất thì đầu tiên cần bàn đến là chất liệu nội thất. Trên thị trường với sự ra đời của rất nhiều chất liệu nội thất tuy nhiên chưa có chất liệu nào có thể qua mặt được gỗ tự nhiên. Đây là chất liệu nội thất hàng đầu vừa có độ bền sản phẩm tốt nhất (lên đến vài chục năm sử dụng) lại có vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Với chất liệu gỗ tự nhiên người thợ mộc có thể sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng, thiết kế nội thất đẹp mắt phù hợp với xu hướng.

Tham khảo: Thiết kế và thi công nội thất phòng khách từ gỗ tự nhiên

Bởi vậy khi lựa chọn nội thất phòng khách bạn nên sử dụng nội thất phòng khách làm từ gỗ. Với những ưu điểm về độ bền sản phẩm, độ vững chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá cả nội thất phòng khách

Giá cả là một yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Tùy vào chất liệu sản phẩm và thiết kế mà nội thất phòng khách có những mức giá chênh lệch nhau. Để đảm bảo mua sắm được những sản phẩm tốt nhất có mức giá tương xứng với chất lượng bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong bài viết này, thợ gỗ xin giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ nội thất phòng khách uy tín nhất trên thị trường – nội thất ZITO. Địa chỉ này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của khách hàng khi mua sắm nội thất phòng khách cho gia đình mình. Bên cạnh đó ZITO cũng là đối tác hàng đầu của các chủ đầu tư kinh doanh bất động sản. Tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp tại địa chỉ website: https://zito.vn/.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button