Thiết Kế Thi Công Full Nội ThấtTin tức

Thi công nội thất phòng khách Biệt thự Long Cảnh 1 Vinhome Thăng Long – Anh Trọng

ZITO tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về Thiết kế, Thi công nội thất và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất về vật liệu gỗ tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng. Khách hàng anh Trọng đã đến với ZITO và đã ký thi công nội thất phòng khách biệt thự Long Cảnh 1 Vinhome Thăng Long của mình.

Thi công nội thất phòng khách biệt thự Long Cảnh 1 Vinhome Thăng Long – Anh Trọng

Nội thất phòng khách biệt thự, nhà ở hay chung cư luôn được các gia chủ đặc biệt chú trọng và quan tâm. Bởi vì chỉ cần nhìn vào không gian, cũng như cách bài trí nội thất căn phòng đã có thể đánh giá được kiến trúc căn hộ.

Ngoài ra, phòng khách còn là nơi đón tiếp bạn bè, khách quý, đồng nghiệp, là nơi gia đình sum họp, đoàn tụ. Vì thế, một phòng khách đẹp ngoài các món nội thất giá trị thì việc sắp xếp vị trí cho phù hợp với công năng sử dụng của từng thiết bị cũng vô cùng quan trọng.

Thi công nội thất phòng khách biệt thự Long Cảnh 1 Vinhome Thăng Long của anh Trọng mang đến một vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút mà vẫn rất sang trọng. Với sự sắp xếp hợp lý, khoa học, đã giúp cho không gian nội thất phòng khách trở lên rộng rãi, thông thống và tối ưu được không gian diện tích của căn phòng.

Anh Trọng đã lựa chọn nội thất gỗ óc chó để trang hoàng cho không gian sống. Như chúng ta đã biết, nội thất gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp bền bỉ, chống cong vênh, và có khả năng kháng sâu mọt cao, rất thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Thi công nội thất phòng khách gồm có các hạng mục: Sofa, đôn sofa, bàn trà, kệ tivi, vách ốp ở sau kệ tivi, kệ trang trí, tủ rượu, kệ ngăn, tủ giày chất liệu gỗ sồi.

Với không gian phòng khách mở nhà anh Trọng, ZITO đã sử dụng bộ sofa ZG 129 màu nguyên bản gỗ óc chó, với 2 văng ngắn và 1 văng dài, kết hợp với bàn trà nan chân vát gỗ óc chó đồng màu với sofa, thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng của gia chủ.

>>> Tham khảo bộ sofa gỗ ZG 129 Tại đây

thi công nội thất phòng khách biệt thự

Sofa được trang bị thêm đệm da Carola F72K tựa gối mang đến một tổng thể hài hòa, với vẻ đẹp hiện đại mà vô cùng tinh tế cho công trình.

thi công nội thất phòng khách biệt thự
Mẫu sofa được thiết kế với các tạp và hốc để đồ vô cùng tiện nghi

Mẫu sofa được thiết kế với các tạp và hốc để đồ vô cùng tiện nghi

Thi công nội thất phòng khách biệt thự Long Cảnh 1 sử dụng gỗ óc chó tự nhiên với màu nguyên bản mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho không gian nội thất. Hai bên kệ ti vi thiết kế với kệ trang trí để đồ trang trí sang trọng, đẳng cấp.

thi công nội thất phòng khách biệt thự

Bên cạnh kệ trang trí, ZITO thiết kế tủ rượu với nhiều ngăn độc đáo, đặt dưới chân cầu thang giúp che đi góc chết, thiếu thẩm mỹ của không gian phòng khách.

thi công nội thất phòng khách biệt thự
Thiết kế kệ tivi kếp hợp kệ trang trí và tủ rượu mang lại vẻ sang trọng, hiện đại

Trên đây là mẫu thi công nội thất phòng khách biệt thự Long Cảnh 1 Vinhome Thăng Long của nhà anh Trọng mà ZITO đã hoàn thành.

Hãy đến với showroom nội thất ZITO để bạn và gia đình có không gian sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi nhất, thể hiện phong cách riêng của mình.

Tùy thuộc vào diện tích căn hộ bạn mà ZITO sẽ tùy chỉnh kích thước, màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp, cũng như đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn

Nếu vẫn còn băn khoăn về việc thiết kế thi công nội thất nhà ở, biệt thự hay chung cho gia đình của mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button