Tin tức

Trang trí nội thất phòng khách dễ dàng hơn tại ZITO

Bạn có biết có bao nhiêu phong cách và kiểu trang trí nội thất không? Chắc chắn bạn không biết hết đâu, và thật ra, tôi cũng vậy. Nghệ thuật, sáng tạo không nằm trong một khuôn khổ nào, nguyên tắc là do con người sáng tạo ra. Có những thứ phải cần theo nguyên tắc và có những thứ không nhất thiết. Nếu chỉ giới hạn ở một mức độ nào đó, sẽ rất khó để phát triển. Nội thất gỗ cũng vậy, trong khi thế giới, nghệ thuật ngày càng phát triển, thì các cách trang trí nội thất phòng khách cũng phải chuyển động theo. Với các sản phẩm nội thất hiện đại thiết kế đa dạng tại ZITO, việc trang trí cho phòng khách bằng nội thất gỗ trở nên rất dễ dàng.

Kiểu dáng đa dạng nhờ các ưu điểm của gỗ tự nhiên

Việc thiết kế thi công nội thất hiện đại tại ZITO trở nên dễ dàng hơn, nhờ vào rất nhiều yếu tố. Ngoài việc các chuyên gia, các kiến trúc sư với những khối óc vô cùng sáng tạo thì chất liệu gỗ cũng vô cùng quan trọng.

trang trí nội thất phòng khách

Không thể làm ra được một bộ nội thất kiểu dáng độc lạ từ những loại gỗ kém chất lượng. Để đảm bảo điều đó, ZITO đã chọn lọc những gỗ tự nhiên cao cấp nhất. Những cái tên nổi bật đó là gỗ sồi Nga, gỗ mun, gỗ hương, gỗ óc chó. 

Màu sắc của gỗ là rất đa dạng. Từ màu kem tươi sáng, cho tới màu đỏ, màu trầm ấm, mỗi màu đều có những cái chất riêng. 

Vì có giá khá cao, nên ai cũng mong muốn nội thất gỗ tự nhiên cao cấp phải bền và chắc. Điều này là rất chuẩn. ZITO đảm bảo về chất lượng của gỗ, những thớ gỗ chắc, mịn và bền. Trong khi sử dụng có thể tránh được mối mọt, vừa nhờ tự nhiên gỗ nó như vậy, vừa nhờ vào công nghệ tẩm sấy tốt nhất của ZITO.

Bí quyết để trang trí nội thất dễ nhất

Thực tế, muốn trang trí được nội thất đẹp, trước tiên bạn phải có những ý tưởng tốt. Khi bạn không đủ táo bạo, vẫn có được những không gian đẹp nhờ một số gợi ý sau đây:

trang trí nội thất phòng khách

–  Lựa chọn phong cách yêu thích.

– Dựa vào không gian phòng khách của nhà bạn, chọn ra những vị trí hợp lý nhất để đặt những nội thất quan trọng, hợp phong thủy.

– Tùy vào phòng khách nhỏ hay rộng, dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để chọn bàn ghế sofa. Các mẫu bày trong hệ thống nội thất tại Việt Nam ZITO có rất nhiều.

– Chọn màu sắc của nội thất dựa trên phong cách đã chọn.

– Phòng khách tối giản sẽ dễ chọn đồ hơn. Không nên lạm dụng dùng quá nhiều nội thất trong nhà.

Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn có thể sắp xếp nội thất cho phòng khách trở nên đẹp hơn. Lưu ý rằng, tại ZITO có rất nhiều cách thiết kế đặc biệt, nếu bạn muốn thay đổi, phá cách so với những cách cơ bản, hãy đến ZITO ngay thôi! 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button