Tin tức

Thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 sang trọng

Khi bạn sở hữu một không gian phòng ngủ 30m2, bạn sẽ suy nghĩ đến ngay nên thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 theo phong cách nào. Lựa chọn chất liệu gì? Màu sắc và cách sắp xếp sao cho có được một phòng ngủ, tiện nghi, sang trọng và rộng rãi nhất. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn với diện tích 30m2. Nội dung bài viết sau, sẽ là một gợi ý tốt cho bạn.

Lựa chọn nội thất bằng gỗ

Chất liệu là yếu tố quan trọng giúp cho bạn có được nội thất đẹp, sang trọng. Do đó lựa chọn gỗ tự nhiên là chất liệu chính cho nội thất phòng ngủ nhà bạn là rất đúng đắn. Với màu sắc trầm, đường vân rõ ràng mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với đó những ưu điểm của gỗ như cứng, chịu lực tốt, không bị tác động từ mối mọt, không bị thấm nước như những chất liệu khác. Thì đây sẽ là điều kiện tốt nhất cho những nhà thiết kế nội thất, tạo ra những mẫu nội thất hiện đại và bắt mắt nhất.

thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Do đó những nhà thiết kế thi công nội thất hiện đại tại ZITO, luôn lựa chọn gỗ tự nhiên là chất liệu chính trong những thiết kế của mình.Tạo ra những công trình nội thất đa phong cách, chất lượng và thẩm mỹ cao.

Một chiếc giường thiết kế hiện đại, với kiểu dáng thấp, kết hợp với ngăn kéo đụng đồ. Và một chiếc tủ quần áo cũng được thiết kế bằng gỗ, bên ngoài được đánh phủ một lớp sơn bóng. Làm nổi bật lên những đường vân bắt mắt. Sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng hơn, và sang trọng hơn với nội thất bằng gỗ.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích của người sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình những đồ nội thất cho phòng ngủ. Có người sẽ dùng thêm kệ tivi, kệ sách, hoặc tủ đầu giường. Nhưng những bạn trẻ sống độc thân đôi khi lại lựa chọn đơn giản hơn, một chiếc giường thông minh, một chiếc ghế đơn cạnh cửa sổ. Cũng đủ tạo ra không gian phòng ngủ hoàn hảo.

Chọn các thiết kế từ ZITO nội thất

thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2

Bạn muốn sở hữu những phong cách nội thất riêng biệt, bắt kịp theo xu hướng nội thất hiện đại ngày nay. Thì ZITO sẽ luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Nội thất ZITO là thành quả của những nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của đội ngũ thiết kế thi công của ZITO. Bất kỳ với không gian diện tích nào, với bất cứ phong cách nội thất nào, ZITO cũng luôn biết làm hài lòng mọi khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm nội thất cao cấp tại ZITO, quý khách hàng đến với các siêu thị của ZITO, hay website  https://zito.vn/ để có thể lựa chọn cho mình những mẫu nội thất bạn ưng ý nhất.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button