Tin tức

Giấy dán tường giả gỗ giải pháp thay thế gỗ lý tưởng hiện nay

Tôi bắt đầu ấn tượng với những bức tường giấy dán tường như gỗ thật từ công ty Zhome, nó giống như một tấm gỗ thật từ màu sắc cho đến hoa văn. Tôi khá hài lòng bởi nó dường như sẽ là một giải pháp thay thế cho những bức tường gỗ thật trong tương lai.

Giấy dán tường giả gỗ tại Zhome có khá nhiều màu sắc hoa văn cho đến thiết kế vân gỗ tự nhiên nhất. Nếu bạn chưa tin những hình ảnh bên dưới có thể sẽ thuyết phục bạn một lần nữa.

Những mẫu giấy dán tường giả gỗ như gỗ thật.

Không chỉ chân thật từ màu sắc cho đến hoa văn, bạn có thể thấy những tấm tường giả gỗ này khá hoàn hảo cả về cảm nhận.

Những mẫu giả gỗ trơn đơn giản này quá hoàn hảo để làm nền cho bất cứ một căn phòng nào đó. Nó giống như những miếng ván gỗ công nghiệp hoàn hảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

Những miếng gỗ nhẹ đậm như các dạng gỗ lim, gỗ óc chó này quá tuyệt vời để thay thế cho những miếng gỗ thật để trang trí cho điểm nhấn của một căn phòng nào đó.

Nếu bạn chú ý hơn có thể thấy những vân gỗ ẩn hiện trên mặt giấy như những vân gỗ thật mà nếu chỉ nhìn bạn không thể nhận biết được. 

Nếu đơn giản chỉ với những mẫu giấy dán tường như thế này bạn có thể sẽ bắt đầu với các ý tưởng khác biệt hơn với giấy dán tường giả gỗ bên dưới.

Giấy dán tường giả gỗ xương cá.

Có những mẫu giấy dán tường giả gỗ hình xương cá mà bạn rất khó tìm thấy ở những giải pháp trang trí tường nào.

Chúng quá hoàn hảo từ đường nét hoa văn cho đến những thớ gỗ như những tấm gỗ thật. Tôi đã không tin vào mắt mình cho đến khi được xác tật từ gia chủ.

Giấy dán tường giả gỗ được thi công hoàn mỹ từ việt ghép mí, nó tạo ra một bức tường rất ít khuyết điểm và khống chế được một số nhược điểm đến từ gỗ thật.

Đậm nhạt và đủ các màu sắc.

Với đủ các tông đậm nhạt và màu sắc đa dạng, bạn có thể làm một điểm nhấn cho phòng khách hoặc văn phòng, hoặc đặc trưng hơn với làm nền cho một không gian nào đó.

Không dừng lại bởi một ý tưởng nào, giấy dán tường quá hoành tráng về mẫu mã, nó khiến tôi rất ngạc nhiên, bởi nhiều năm làm nghề gỗ, tôi cảm nhận được một thứ có thể thay thế gỗ trang trí trong tương lai.

Giấy dán tường giả gỗ có tốt không, giá bao nhiêu ?

Theo như nghiên cứu thì giấy dán tường giả gỗ có thời gian sử dụng lên đến 10 năm sử dụng với các dòng cao và thi công tiêu chuẩn. 

Giá bao nhiêu ?

Giấy dán tường các dòng Hàn Quốc có giá trung bình tầm 80.000/met hoàn thiện.

Một số dòng cao cấp như Nhật Bản thì có giá trung bình lên đến 350.000/ met.

Tuy nhiên so với gỗ thật thì mức giá này là khá tốt để sử dụng.

Thi công nhanh chóng và tiện lợi cũng như an toàn khi sử dụng khiến giấy dán tường hiện nay ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

Nhìn chúng đây là một bài đánh giá của tôi về giấy dán tường giả gỗ hiện nay bởi chúng quá hoàn hảo và nhiều lựa chọn. Hy vọng nó giúp bạn có được lựa chọn trong trang trí nhà cửa ngoài gỗ thật.

Nguồn : https://thogo.vn/

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button