ReviewTin tức

Top 7 Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ưa chuộng nhất 2018

Ngày nay, đa số các chủ căn hộ, chủ gia đình đều có thói quen tự design tổ ấm của mình. Hãy cùng thogo.vn điểm qua 7 xu hướng thiết kế nội thất hiện đại nhất 2018 sau đây để chọn cho mình một phong cách nhé.

  1. Nội thất tông màu tương phản trắng-đen

Sự kết hợp giữa hai tông màu tương phản trắng – đen luôn tạo hiệu ứng tốt về thẩm mỹ. Nếu như màu trắng mang lại cảm giác tao nhã, thuần khiết thì màu đen lại cuốn hút, quyền lực. Khi hai màu sắc đối lập này được kết hợp khéo léo với nhau sẽ tạo một không gian hiện đại cho các gia chủ cá tính. Đây chính là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại mới nhất năm 2018.

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại
Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với tone chủ đạo Trắng- đen

Website: http://viphomes.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khach-den-trang-tuong-phan

2. Chi tiết nhấn nhá màu đen

Dù quá khứ, hiện tại hay tương lai thì màu đen vẫn luôn màu sắc HOT nhất mọi thời đại. Năm 2018, xu hướng nội thất với các chi tiết màu đen. Nội thất với các chi tiết nhấn nhá màu đen thường gặp như: bàn ghế đen, giá sách có các ô màu đen, bức tường đen cách điệu, ga giường màu đen… Màu đen sẽ làm tôn lên sự sang trọng và quyền lực cho ngôi nhà bạn.

thiết kế nội thất hiện đại
Chi tiết sofa màu đen làm nổi bật căn phòng

Website: http://nhadeptoday.com/vi/articles/noi-that-phong-khach-chung-cu/dep-va-an-tuong-voi-cach-trang-tri-nha-mau-den-trang-1482.html

3. Chi tiết nhấn nhá màu trắng

Thêm một thiết kế nội thất hiện đại là thiết kế gam màu trắng. Đối lập với màu đen, gam màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản cho căn phòng. Xu hướng nhấn nhá màu trắng phổ biến ở ga giường, tủ đồ, rèm cửa, khung tranh ảnh, cầu thang, sàn gạch… Tuy nhiên, khi nội thất màu trắng đòi hỏi gia chủ cần phải chăm chút hơn trong khâu giữ gìn và vệ sinh nội thất.

Gam màu trắng tạo cảm giác tinh khiết cho căn phòng

Website: http://xaybietthu.vn/news/view/956/{13fe3b1417334148fea533128ac1d24a1e2711f1c65b8489e0b71901512f4f82}C2{13fe3b1417334148fea533128ac1d24a1e2711f1c65b8489e0b71901512f4f82}A0thiet-ke-khong-gian-noi-that-phong-khach-trong-vai-not-nhac.html

4. Phòng bếp tối màu

Phần lớn hiện nay mọi người lựa chọn gam màu trắng hoặc màu tươi sáng không gian bếp.  Tuy nhiên, năm 2018 phòng bếp tối màu mới là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Những gam màu đen tạo cảm giác trầm ấm, ấn tượng cho căn phòng như: nâu đất, xanh đen, xanh tím than, ghi …

Phòng bếp màu ghi
Phòng bếp màu ghi

Website: http://www.kientrucvhome.com/xu-huong-su-dung-mau-sac-trong-noi-that-phong-bep/

5. Nội thất gỗ màu tự nhiên

Nội thất gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu đối với ngôi nhà mang phong cách hoài cổ, mang hơi hướng truyền thống. Đồ gỗ tạo cho căn phòng cảm giác sang trọng, quyền lực.

nội thất và đồ trang trí
Nội thất và đồ trang trí gỗ tự nhiên

Xu hướng nội thất gỗ hiện đại năm nay là tông màu gỗ tự nhiên. Nó không bị lỗi mốt mà còn làm tôn lên những đường vân tự nhiên của gỗ mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà. Cửa gỗ, sàn gỗ, giá gỗ, giường gỗ … thì màu tự nhiên đang được yêu thích đấy.

Website: http://nhasang.net/noi-that-go-phong-khach-tan-co-dien-p.html

Nội thất gỗ tân cổ điển sáng màu

6. Sự đơn giản và tinh tế

Ngày nay, mọi người chuộng một ngôi nhà tinh tế và đơn giản hơn là ngôi nhà được bố trí cầu kỳ, rườm rà. Đơn giản và tinh tế là hai tính từ dùng để mô tả xu hướng  thiết kế nội thất hiện đại năm 2018. Các chi tiết nội thất có tính ứng dụng cao phù hợp với cuộc sống năng động. Chúng không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm không gian mà còn dễ dịch chuyển, vệ sinh.

Thiết kế nội thất phòng khách của website thiết kế nộ thát ZITO
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại – đơn giản

Website: http://www.noithatqi.vn/concept2-modern.html

7.  Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại của ZITO

Phong cách phòng khách hiện đại là xu hướng trang trí không bao giờ bị lỗi mốt. Khi văn hóa phương Tây du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam thì phong cách phương Tây cũng trở nên phổ biến. Chúng mang tới cho căn nhà sự thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

thương hiệu nội thất
Xu hướng nội thất hiện đại của ZITO-  tiết kiệm không gian

Các thiết kế theo phong cách hiện đại như các mẫu sofa đơn giản, tủ kệ đơn giản, giường phủ ga… sẽ mang lại không gian tinh tế cho ngôi nhà bạn. Những thiết kế nội thất từ gỗ tự nhiên 100{13fe3b1417334148fea533128ac1d24a1e2711f1c65b8489e0b71901512f4f82} cao cấp xen lẫn những tấm nệm Vạn Thành. Chỉ cần những chi tiết nhỏ hiện đại sẽ làm bừng sáng lên căn phòng của bạn một cách rất trẻ trung.

Website: https://zito.vn/ 

Khi đã có những ý tưởng thú vị cho không gian sống mơ ước của bạn thì điều quan trọng tiếp theo là tim nơi có thể biến chúng thành hiện thực. Hãy đến với Showroom nội thất ZITO. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình như: sofa gỗ, bàn trà, bàn ăn, tủ gỗ…. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn thiết kế cho không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Trên đây là top 7 xu hướng thiết kế hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2018 mà Thợ gỗ tổng hợp được. Bạn hãy chọn cho ngôi nhà mình một phong cách nhé.

Nguồn : Hoa thợ gỗ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button