Nội Thất GỗThiết Kế Thi Công Full Nội ThấtTin tức

Ưu điểm vượt trội khi lựa chọn nội thất gỗ hiện đại

Nội thất hiện đại được ứng dụng ngày càng rộng rãi ở hầu hết các công trình kiến trúc nhà ở. Đó là không gian nội thất chung cư, nội thất nhà mặt đất, nội thất biệt thự,…Với sự biến hóa không ngừng và sự đa dạng trong thiết kế đã mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng với thợ gỗ tìm hiểu chi tiết những ưu điểm vượt trội của nội thất hiện đại nhé!

thiết kế thi công nội thất căn 3PN chung cư GoldMark city
Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi hiện đại

Đặc điểm của nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế song cũng vô cùng sáng tạo. Bởi vậy giới hạn của nó ngày càng được khai phá mang đến không gian nội thất đẹp mắt. Song những công năng sử dụng của các sản phẩm nội thất này cũng được khai thác một cách triệt để. Không những vậy ngày càng xuất hiện nhiều những sản phẩm nội thất hiện đại đa công năng hơn.

Tham khảo: Hơn 1000 mẫu nội thất hiện đại đẹp mắt cho không gian tiện nghi

Bạn đã từng nghe đến những sản phẩm nội thất hiện đại như sofa giường hay chưa? Đây là sản phẩm nội thất mang phong cách hiện đại với nhiều công năng sử dụng khác nhau. Nó vừa có thể gấp gọn là sản phẩm sofa thông thường trong phòng khách. Tuy nhiên nó cũng có thể được sử dụng như một giường ngủ. Đây là giải pháp tuyệt vời ứng dụng cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Và còn nhiều hơn rất nhiều ưu điểm của nội thất hiện đại chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dưới đây:

Nội thất hiện đại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Trong tất cả các phong cách thiết kế nội thất thì nội thất hiện đại là dòng sản phẩm có sự đa dạng và chuyển hóa kiểu dáng phong phú nhất. Không chỉ bao gồm những sản phẩm nội thất truyền thống đã có từ lâu đời. Mà nội thất hiện đại còn ngày càng phát triển thêm nhiều sản phẩm nội thất mới. Sự giới hạn trong ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại là không có. Chỉ riêng với sản phẩm sofa gỗ cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Có thể kể đến những sản phẩm tiêu biểu nhất như:

  • Sofa gỗ chữ U: dành cho không gian phòng khách rộng (biệt thự, chung cư 2-3 phòng ngủ,…)
  • Sofa gỗ chữ L: dành cho không gian phòng khách thiết kế nhỏ và dài (phòng khách chung cư 1-2 phòng ngủ, nhà ống)
bộ sofa góc L gỗ hương đá ZG 146
Bộ sofa góc L gỗ hương đá được yêu thích nhất

Tham khảo: Thiết kế nội thất phòng khách được ưu chuộng nhất năm 2020

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất hiện đại khác cũng có muôn vàn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Để tham khảo kho mẫu mã nội thất hiện đại đa dạng hãy truy cập ngay website: https://zito.vn/.

Độ bền của nội thất hiện đại

Sự đa dạng trong thiết kế nội thất hiện đại cũng kéo theo sự đa dạng trong chất liệu của các sản phẩm nội thất hiện đại. Tùy vào ý tưởng thiết kế nội thất và sở thích của khách hàng mà có thể lựa chọn loại chất liệu nội thất phù hợp. Bên cạnh các chất liệu nội thất từ: kim loại, đá thì gỗ tự nhiên cũng rất được ưu chuộng.

Nội thất hiện đại gỗ tự nhiên được xem là sản phẩm số 1 với sự biến hóa ấn tượng. Bản thân gỗ tự nhiên đã rất phong phú và đa dạng về chủng loại. Mỗi loại lại mang màu sắc, đặc điểm khác nhau chính bởi vậy nó có thể linh hoạt ứng dụng trong nhiều không gian.

  • Nếu bạn yêu thích gam màu trầm cho không gian sang trọng, đẳng cấp thì gỗ óc chó, gỗ mun là dòng nội thất hiện đại phù hợp nhất.
  • Ngược lại, nếu bạn muốn không gian sống của mình sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng thì có thể sử dụng nội thất gỗ sồi, gỗ hương hay gỗ me tây.

Ngoài ra, còn rất nhiều những loại gỗ tự nhiên khác làm nội thất hiện đại như: gỗ xoan ta, xoan đào, gỗ tần bì,…Có rất nhiều loại chất liệu làm nội thất hiện đại như vậy. Song hầu như chúng đều có độ bền khá cao. Đặc biệt là đối với gỗ tự nhiên sử dụng càng lâu sản phẩm càng trở nên sáng bóng và đẹp hơn.

Giá cả nội thất hiện đại có đắt không

Giá cả nội thất hiện đại đắt hay rẻ tùy thuộc vào chất liệu làm nên sản phẩm nội thất đó. So về giá cả thì các sản phẩm nội thất hiện đại làm từ kim loại hay gỗ công nghiệp sẽ có mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên nội thất hiện đại gỗ tự nhiên lại có thời gian sử dụng lâu dài hơn nhưng giá trị của các sản phẩm nội thất này thường cao hơn.

thiết kế thi công nội thất căn E2-12 The Emerald
Nội thất hiện đại cho phòng khách chung cư

Tham khảo: Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho biệt thự Vinhome

Bên cạnh đó, để sở hữu được những sản phẩm nội thất hiện đại có mức giá phù hợp bạn nên tìm đến những địa chỉ kinh doanh nội thất hiện đại chuyên nghiệp. Tại đây không chỉ có đa dạng mẫu mã sản phẩm để bạn lựa chọn mà còn có mức giá niêm yết công khai đảm bảo minh bạch. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá cả để đưa ra quyết định phù hợp.

Địa điểm mua sắm nội thất hiện đại

Chỉ với dòng tìm kiếm nội thất hiện đại đơn giản bạn có thể nhận về rất nhiều thông tin đơn vị cung cấp sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên kinh nghiệm mua sắm nội thất hiện đại hàng đầu là mua tại các đơn vị kinh doanh nội thất chuyên nghiệp. Những ưu điểm khi mua sắm nội thất ở đây thì không phải bàn cãi. Tuy nhiên làm sao để nhận định chính xác đó là đơn vị kinh doanh nội thất hiện đại chất lượng:

  • Sản phẩm đa dạng mang phong cách thiết kế hiện đại: Đây là điều kiệm đầu tiên cần lưu ý khi mua sắm nội thất hiện đại. Hãy đảm bảo rằng đây là đơn vị chuyên cung cấp nội thất hiện đại nhé!
Nội thất ZITO thương hiệu nội thất hiện đại số 1 Việt Nam
  • Đơn vị có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Để chắc chắn bạn hãy đến với địa chỉ showroom của thương hiệu đó để trải nghiệm chất lượng sản phẩm.
  • Giá cả niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch.
  • Có chính sách vận chuyển nội thất và bảo hành sản phẩm rõ ràng.

Hãy tìm hiểu ngay những thông tin trên và lựa chọn cho mình địa chỉ mua sắm nội thất hiện đại chất lượng. Truy cập ngay địa chỉ website: https://zito.vn/ để tham khảo và mua sắm với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button