Tin tức

Mách bạn thiết kế nội thất phòng ngủ 7m2 tuyệt đẹp

Phòng ngủ, được coi là không gian riêng mang đậm chất cá nhân của mỗi người. Chúng ta có thể vô tư sáng tạo, sử dụng những mẫu nội thất. Tùy vào sở thích của cá nhân, tuy nhiên với những không gian có diện tích hạn chế. Bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong việc thi công thiết kế và trang trí nội thất. Như với nội thất phòng ngủ 7m2 nên thiết kế ra sao, để đảm bảo sự tiện nghi, và cũng thể hiện được nét cá tính riêng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm, cho bạn. Chúng ta cùng theo dõi nhé.

Thiết kế phòng ngủ theo chiều dọc

Với diện tích 7m2, sẽ rất khó khăn cho bạn khi thiết kế và bố trí nội thất theo chiều ngang. Việc bố trí nội thất dàn trải, sẽ làm cho căn phòng của bạn càng trở nên chật chội và bí bách hơn rất nhiều.

nội thất cho phòng ngủ 7m2

Do đó để có một không gian nội thất đầy đủ, tiện nghi bạn nên thiết kế nội thất phòng ngủ, theo chiều dọc. Cộng với những đồ nội thất đa năng, tích hợp nhiều chức năng sử dụng. Như tủ đựng đồ, ở phía dưới giường, bàn là việc ở trên.

Tận dụng chiều dọc của không gian, đòi hỏi bạn phải có sự tính toán kỹ lưỡng. Lựa chọn những đồ nội thất có thiết kế hợp lý, phù hợp với vị trí đặt. Và điều đó cũng không có gì khó khăn với đội ngũ thiết kế thi công nội thất hiện đại tại ZITO. Sự chuyên nghiệp, sự điêu luyện, họ sẽ tính toán được tỉ mỉ nhất. Những món đồ nội thất phù hợp cho chiều dọc căn phòng.

Chọn phong cách tối giản

Kệ gắn tường:

Kệ gắn tường, giảm đi áp lực cho diện tích mặt sàn, cũng như tăng thêm sự sinh động cho bức tường khô khan của phòng ngủ. Trở thành nơi lý tưởng cho bạn đặt sách, hay những đồ vật cần thiết khác.

nội thất cho phòng ngủ 7m2

Giường kiểu dáng đơn giản:

Có rất nhiều những loại giường có thiết kế, trang trí cầu kỳ rất đẹp. Tuy nhiên với diện tích 7m2 sẽ không phù hợp. Nó sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên rối hơn, kém đẹp hơn. Do đó với tình trạng của mình, bạn nên chọn những kiểu giường có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Đặc biệt là những chiếc giường thiết kế từ gỗ tự nhiên, có thêm những chức năng thông minh. Giúp cho phòng ngủ của bạn có sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và dễ dàng hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Với không gian 7m2 bạn sẽ có được đầy đủ, những đồ nội thất cần thiết. Nếu bạn có được một đơn vị thiết kế thi công nội thất, chuyên nghiệp, sáng tạo như ZITO. Do đó với bất cứ diện tích nào đi chăng nữa, bạn sẽ sở hữu được một không gian đẹp, và đầy đủ tiện nghi nội thất nhất khi có ZITO https://zito.vn/   đồng hành cùng bạn.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button