Tin tức

The Elite 2 Aqua City lựa chọn dành cho giới thượng lưu

Nhà ở dành cho giới thượng lưu phải do những chủ đầu tư hàng đầu phát triển mới có được những tiêu chí đảm bảo và khác biệt, đó chính là khẳng định của rất nhiều khách hàng đẳng cấp hiện nay. Điều này càng được khẳng định rõ nét hơn tại The Elite 2 Aqua City – Một phân khu lớn nằm trong khu đô thị Aqua City Novaland. Không chỉ mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai một không gian sống chất lượng bậc nhất, dự án còn tạo nên rất nhiều điểm nhấn trong tiện ích khi sở hữu bến thuyền, trung tâm thương mại, Game Center… và những tiện ích hiện đại dành cho cư dân nhí. Chưa hết, chất lượng không gian và không khí tại đây cũng sẽ là một điều đáng để bàn, một lựa chọn trọn vẹn và quá nhiều điểm tuyệt vời chỉ dành cho cộng đồng cư dân tri thức và đẳng cấp.

The Elite 2 Aqua City
The Elite 2 Aqua City

The Elite 2 Aqua City lựa chọn của người thành đạt

Nằm tại vị trí đắt giá bậc nhất của thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, The Elite 2 Aqua City không chỉ sở hữu một vị trí gần rất nhiều khu công nghiệp lớn, nơi tập trung rất nhiều thành phần tri thức của xã hội, cán bộ cao cấp nước ngoài, mà còn là lựa chọn được rất nhiều khách hàng thành đạt từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chuyển về, với mong muốn tìm được một nơi sống bình yên, trong lành, tránh xa những khói bụi, ồn ào, ách tắc của phố phường tấp nập. Đây mới chính là cuộc sống đang được giới thượng lưu hướng tới, chứ không phải những ngôi nhà to đùng ngay giữa mặt phố, nhưng lại không được hưởng không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, hay những không gian vui chơi trong nhà và ngoài trời chất lượng nhất cho con cái của mình.

The Elite 2 Aqua City là nơi mà người thành đạt luôn mong muốn hướng tới với rất nhiều giá trị khác biệt. Tại đây, khách hàng được thỏa mãn mọi giác quan khi có một hệ thống sinh thái bậc nhất, từ diện tích mặt nước đến diện tích cây xanh dự án đều vượt trội. Với bàn tay thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, cảnh quan này được sắp xếp và bố trí một cách đầy ấn tượng, trở thành những không gian riêng tư lúc cần, hay những không gian rộng lớn ngoài trời để mỗi cuối tuần cả nhà có thể cùng nhau quây quần với những hoạt động vui chơi, giải trí.

Lựa chọn của những người thành đạt luôn hướng tới một không gian sống chất lượng hơn hẳn, tìm về những chốn hiện đại nhưng phải thật gần gũi với thiên nhiên, đây mới chính là giá trị mà khách hàng của The Elite 2 Aqua City đang cần. Chính vì vậy, chủ đầu tư Aqua City Novaland đã làm trọn vẹn nhất với rất nhiều sự khác biệt và nổi trội so với cách phát triển bất động sản nhà ở của rất nhiều chủ đầu tư. Một hướng đi khác dành cho những người khác biệt và luôn thành công với sự nghiệp của mình.

Thăng hoa cảm xúc và tràn ngập năng lượng tích cực tại The Elite 2 Aqua City

Rõ ràng để tìm kiếm được một dự án sở hữu nhiều điểm cộng như The Elite 2 Aqua City không phải nhiều, chỉ có những chủ đầu tư lớn trên thị trường, với những định hướng tương lai và tầm nhìn thế giới mới có thể làm được. Vì vậy, đã có rất nhiều lời ngợi khen từ những khách hàng lớn dành cho dự án, đánh giá cao từ các chuyên gia.

Mỗi một không gian mà chủ đầu tư dự án Aqua City Novaland hướng tới luôn khiến khách hàng cảm thấy tràn ngập hạnh phúc và năng lượng tích cực. Dự án trở thành một trong những lý do khiến nhiều khách hàng quyết định “bỏ phố về làng”, với mục đích được hít thở không khí trong lành, và được tận hưởng nhiều hơn những khoảng khắc hạnh phúc, nâng tầm sức khỏe của mình. Thậm chí, với những gia đình đang có con nhỏ, dự án cũng chinh phục được họ, khi mang tới những không gian tràn ngập dành riêng cho cư dân nhí, cùng hệ thống trường học chất lượng bậc nhất hiện nay. 

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm thông tin về những phân khu khác thuộc khu đô thị Aqua City Novaland.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button