Nội Thất Gỗ Phòng NgủReviewTin tức

Top 10 cửa hàng bán nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp nhất hiện nay

Hiện nay các sản phẩm nội thất phòng ngủ cũng được sản xuất và bày bán rất nhiều trên hệ thống cửa hàng toàn quốc. Vậy những địa chỉ nào cung cấp đồ gỗ nội thất uy tín chất lượng. Thogo.vn sẽ giới thiệu về top 10 cửa hàng bán nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp nhất nhé! 

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Xuân Lý

Nếu bạn băn khoăn không biết tìm mua các sản phẩm đồ gỗ nội thất đẹp chất lượng tốt ở đâu tại khu vực Nghệ An. Thì có thể ghé qua cửa hàng nội thất Xuân Lý với đa dạng các sản phẩm chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều có. Mặt hàng trang trí cho phòng ngủ đa dạng như kệ tivi, tủ sách, giường, tủ quần áo, móc treo đồ,…

Thiết kế nội thất phòng ngủ
cửa hàng bán nôi thất phòng ngủ Xuân Lý

Địa chỉ: Số 238 Phong Định Cảng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0915.654.031

Websitehttp://noithatxuanly.com/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ ZITO

Cửa hàng nội thất phòng ngủ ZITO rất nổi tiếng với các sản phẩm nội thất đồ gỗ tự nhiên 100{13fe3b1417334148fea533128ac1d24a1e2711f1c65b8489e0b71901512f4f82} đúng với thương hiệu “nội thất gia đình gỗ tự nhiên hiện đại”. Sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ hương, trầm, gụ, sồi Nga, sồi Mỹ,…Hệ thống các cửa hàng rộng lớn ở các tỉnh Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An.

Cửa hàng nội thất ZITO cơ sở Nghệ An
Cửa hàng nội thất ZITO

Các mặt hàng phòng ngủ bày bán phong phú, nổi bật như giường, tủ quần áo, móc treo, đồng hồ, kệ trang trí, kệ tivi, ghế tựa, ghế sofa,…Phong phú về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Chính sách bảo hàng trong 2 năm, miễn phí vận chuyển hàng hóa tới tận tay khách hàng.

Điện thoại: 0932.72.4111

Website : https://zito.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Việt Nam 4.0

Đây là một địa chỉ phân phối sản phẩm nội thất bằng gỗ cho phòng ngủ của gia đình rất nổi tiếng ở khu vực Hà Nội. Chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng trang trí với thiết kế hiện đại, cuốn hút, chất liệu gỗ bền bỉ cùng thời gian. Các sản phẩm đa dạng bao gồm tủ, giường, kệ tivi, tủ rượu, tủ đựng giày,…

Địa chỉ: Thôn Quyết Tiến, xã Vân Côn, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 66509399

Website: http://noithatthongminhtienich.com/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Hoàn Cầu

Thương hiệu nội thất Hoàn Cầu luôn cung cấp đồ nội thất phòng ngủ hiện đại bằng gỗ chất lượng tốt nên dành được sự yêu mến của khách hàng. Hệ thống cửa hàng bày bán đầy đủ các mặt hàng với phong cách đa dạng từ cổ điển tới hiện đại. Có nhận đặt thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất.

 cửa hàng bán nội thất phòng ngủ
Combo nội thất Phòng ngủ Hoàn cầu

Địa chỉ: Tầng 6, Số 1 Đỗ Hành, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0975 537 777

Website: www.hoancau.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Nhà đẹp

Nội thất Nhà Đẹp hứa hẹn mang đến vẻ sang trọng, hiện đại và ấm áp cho căn phòng ngủ trong ngôi nhà của bạn. Hệ thống cửa hàng rộng lớn, bày bán đa dạng các mặt hàng với mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nổi bật là giường ngủ, kệ tivi, tủ quần áo bán rất chạy trên thị trường.

Địa chỉ: Số 02 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3795 1757

Website: http://nhadep.com.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Gia Khánh

Nội thất Gia Khánh luôn mang đến những sản phẩm hiện đại và trẻ trung bởi luôn cập nhập xu hướng thiết kế nội thất mới nhất từ các nước trên thế giới. Chất lượng gỗ tự nhiên có độ bền cao, xử lý qua chống cong vênh, mối mọt, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Địa chỉ: Số 289A, Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại:  093 460 53 33

Website: https://www.noithatgiakhanh.com/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Mozza

Đây là một trong những địa chỉ bán đồ nội thất phòng ngủ đẹp bằng gỗ uy tín chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang đến sản phẩm gỗ cao cấp bền bỉ mà còn có thiết kế đẹp mắt. Trang trí cho không gian phòng ngủ tiện nghi, hiện đại mà êm ái, dễ chịu hơn.

ban tra dep hien dai (6)
Nội thất phòng ngủ Mozza

Địa chỉ: Số 66 Phố Tương Mai, Đồng Tâm, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 093 628 33 33

Website: https://mozza.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Hòa Phát

Nếu bạn là người am hiểu về nội thất phòng ngủ thì chắc đã quá quen thuộc với thương hiệu Hòa Phát. Nổi tiếng với chất lượng đồ gỗ nội thất có độ bền cao, màu sắc tươi mới, có mùi hương thơm dễ chịu. Mang lại cho không gian phòng ngủ sự thoải mái và ấm áp.

Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3550 5888

Website: http://noithathoaphat.com.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Hoàn Mỹ

Nội thất đồ gỗ Hoàn Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm trang trí cho phòng ngủ, các mặt hàng bao gồm giường, tủ quần áo, gương, kệ tivi, móc treo đồ,…Mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại, trẻ trung. Đảm bảo mang lại không gian rộng rãi hơn, thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng.

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mê Linh Plaza, Km số 8, Đường cao tốc Thăng Long, Nội Bài, TP. Hà Nội

Điện thoại: 098 802 69 69

Website: https://www.noithathoanmy.com.vn/

Cửa hàng bán nội thất phòng ngủ Art Home

Kinh nghiệm gần 10 năm trong sản xuất, thiết kế thi công đồ gỗ nội thất trong gia đình, thương hiệu Art Home luôn giành được sự tin tưởng từ khách hàng. Hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc với đầy đủ các mặt hàng, đa dạng phong cách, đặc biệt là sản phẩm trang trí trong phòng ngủ của ngôi nhà.

noi-that-phong-ngu-chung-cu-hateco-hoang-mai.jpg
Thiết kế phòng ngủ chung cư Hateco của cửa hàng nội thất Arthome

Địa chỉ: Ngõ 1295 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 098 349 68 56

Website: http://arthome.vn/

Qua bài viết thogo.vn đã chia sẻ các thông tin cụ thể về top 10 cửa hàng bán nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nguồn : Hoa Thợ Gỗ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button