Nội Thất Gỗ Phòng kháchReviewTin tức

Điểm danh top 10 Công ty nội thất nổi tiếng nhất Hà Nội

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn công ty nào thi công nội thất cho gia đình mình. Thogo.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10 công ty nội thất nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay.

  1. Công ty Nội Thất Sao Việt

Công ty Nội thất Sao Việt được thành lập từ năm 2008. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc tại Hà Nội. Gần 10 năm hoạt động Nội Thất Sao Việt đã luôn khẳng định vị trí dẫn đầu của mình.

công ty nội thất
Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại của công ty nội thất Sao Việt

Website: http://saovietaic.vn/

2. Công ty Morehome

Có đội ngũ thiết kế giàu sức sáng tạo và đội ngũ thi công có nhiều năm kinh nghiệm. Các công trình của công ty nội thất MoreHome luôn mang tính  thẩm mỹ cao và vô cùng tiện dụng. Hiện tại nội thất gỗ MoreHome luôn nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng trong địa bàn Hà Nội.

Website: http://thietkenoithatmorehome.com/

3. Công ty Bois Indochinois

Tiền thân của công ty Bois Indochinois là công ty nội thất Naif. Nó hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất Đông Dương. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Bois Indochinois đã trở thành một trong những công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

công ty nội thất
Sofa gỗ gụ tự nhiên – phong cách hiện đại tại nội thất Bois

Bois Indochinois chuyên thiết kế kiến trúc, biệt thự, chung cư, sản xuất và cung cấp đồ gỗ nội thất trang trí. Với nhà xưởng rộng và máy móc hiện đại Bois Indochinois cam kết sẽ mang lại chất lượng và tiến độ cao nhất.

Website: http://bois.vn/

4. Công ty Đồng Gia

Công ty nội thất Đồng Gia là công ty có uy tín, chất lượng tại địa bàn Hà Nội. Thế mạnh của họ là thiết kế các công trình với nguyên liệu gỗ tự nhiên vô cùng chất lượng. Đặc biệt Gỗ Óc Chó cao cấp là loại gỗ gắn với thương hiệu lâu năm của Đồng Gia. Đồng Gia luôn mang lại sự tin tưởng cho mọi khách hàng.

Website: https://noithatdonggia.com/

5. Công ty ZITO

Công ty nội thất ZITO có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp và sáng tạo. Họ luôn luôn cập nhật những mẫu nội thất độc đáo nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng. Nội thất ZITO xứng đáng nằm trong top những công ty nổi tiếng nhất Hà Nội.

Thương hiệu được xây dựng theo tiêu chí nội thất hiện đại và cao cấp. Với những chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, ZITO luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sofa văng gỗ ZG 122 hiện đại
Bộ Sofa văng gỗ ZG 122 hiện đại đem lại cảm giác sang trọng cho phòng khách gia chủ

Hiện nay, ZITO là đơn vị chuyên sản xuất đồ nội thất gia đình như các loại sofa gỗ, bàn trà, tủ giày…. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, Xoan Đào, Gỗ công nghiệp, gỗ cao su…  Vì vậy, đồ nội thất của ZITO có độ bền cao cũng như tính thẩm mỹ tốt, mang lại sự an toàn và thoải mái cho người dùng.

Để mua những sản phẩm của nội thất ZITO, bạn hãy đến địa chỉ: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, HN.    Hotline: 0932.72.4111

Website: https://zito.vn

6. Công Ty AVALO

Công ty Avalo là công ty nội thất có tiếng tại Hà Nội. Avalo chuyên thiết kế các loại nội thất dân dụng cho nhà ở, phòng ngủ, nhà bếp. Với slogan “Nội thất tinh tế”, trong những năm qua, Avalo luôn làm hài lòng khách hàng đến với công ty.

Website: http://noithattinhte.vn/

7. Công ty Hà Nội A&More

A&More là công ty nội thất có đội ngũ nhân sự lành nghề và sự sáng tạo rất lớn. Nơi đây có các kiến trúc sư có trình độ  và kinh nghiệm cao. Đến với A&More, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và màu sắc.

Website: https://amore-architecture.vn/

8. Công ty Byzan

Nội Thất Byzan là thương hiệu hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất gia đình. Byzan có phong cách thiết kế chủ đạo là hiện đại. Byzan mang đến cho khách hàng những thiết kế sáng tạo nhất cùng với chất lượng thi công luôn luôn chuẩn mực và đi theo phong cách thiết kế của mình.

công ty nội thất . thogo.vn
Sản phẩm của công ty nội thất Byzan

Website: http://byzan.vn/

9. Công ty Sofia

Nội thất SOFIA là công ty sản xuất các sản phẩm nội thất chuyên về hàng Sofa. Hơn nữa, các sản phẩm khác là thế mạnh của công ty như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Các sản phẩm chủ yếu là: giường bọc, tủ bếp, Bàn trà, bàn ghế ăn…. Đặc biệt, công ty còn sản xuất những sản phẩm đục chạm thủ công tinh xảo.

Website: http://sofia.com.vn/

10. Công ty Thu Anh

Nội thất Thu Anh cung cấp cho thị trường những thiết bị bếp được nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam. Cùng với sản phẩm nội thất đồ gỗ gia đình, đồ gỗ văn phòng hay những bộ tủ bếp. Nội thất ở đây được thiết kế theo kiểu dáng và chất lượng cũng như tiêu chuẩn của Châu Âu.

công ty nội thất
Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu

Website: https://noithatthuanh.com.vn/

Bạn vừa đọc bài viết về top 10 Công ty nội thất nổi tiếng nhất Hà Nội mà Thợ gỗ đã tổng hợp được. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống của mình nhé.

 

Nguồn : Hoa thợ gỗ

 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button